Cầu thủ MU nguyền rủa Van Gaal vì thay Di Maria

Theo tờ Daily Mail, ngay sau khi HLV Van Gaal quyết định thay thế DI Maria, ông đã nhận được lời chửi rủa từ cầu thủ MU. Có vẻ như nội bộ của Quỷ đỏ đã bắt đầu có những rạn nứt...

Trong trận đấu với Leicester City, Di Maria tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và trở thành đầu tầu của MU. Tuy vậy, HLV Van Gaal lại quyết định thay thế cầu thủ này ở phút 76, thời điểm tỷ số trận đấu đang là 3-3.
HLV Van
Gaal chịu rất nhiều sức ép
HLV Van Gaal chịu rất nhiều sức ép

Đây là quyết định tạo nên rất nhiều tranh cãi. Ngay cả chính những cầu thủ MU cũng không hài lòng với ông thày người Hà Lan. Theo tờ Daily Mail, người ta đã nghe thấy lời chửi của cầu thủ Quỷ đỏ hướng về HLV Van Gaal sau khi đưa tiền vệ người Argentina ra sân với nội dung: “Thế quái nào lại thay Di Maria ra thế?”.
Điều này khiến không ít người hâm mộ đặt câu hỏi liệu chăng nội bộ của MU đang thực sự có vấn đề sau những kết quả gây thất vọng vừa qua. HLV Van Gaal đã không còn giữ được cái uy trước các học trò.
Theo báo giới Anh, sau trận thua Leicester City vừa qua, HLV người Hà Lan đã nổi trận lôi đình, mắng nhiếc thậm tệ các cầu thủ đội bóng sau màn trình diễn rất đáng thất vọng trong cuộc chiến này.
Có thể thấy sức ép vô cùng lớn đang đổ dồn về phía HLV Van Gaal từ cả cầu thủ, CĐV lẫn truyền thông. Ông đã chi tới 170 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng lại thể hiện thành tích thua xa David Moyes cùng kỳ năm ngoái.
H.Long
Theo Daily Mail
tag:  game bất bại , game anh hùng xạ điêu, xổ số trực tuyến
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments