Guardiola chê MU không đủ tiền để mua cầu thủ Bayern Munich

Trước báo giới, HLV Pep Guardiola tuyên bố rằng MU không đủ khả năng để chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất của Bayern Munich như Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger hay Thomas Muller.

Trong mùa Hè qua, MU đã chi tới 170 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, cả ba cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich mà Van Gaal theo đuổi (Muller, Robben, Kroos) đều đã không thể cập bến Old Trafford.
Guardiola cho rằng MU không đủ khả năng mua người của Bayern
Guardiola cho rằng MU không đủ khả năng mua người của Bayern

Chính vì vậy, trước báo giới, HLV Guardiola đã cho rằng "Quỷ đỏ" cho rằng CLB này không đủ tiền để chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất của Bayern Munich như Arjen Robben, Bastian Schweinsteiger hay Thomas Muller.
Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “MU đâu có đủ tiền để mua người của Bayern Munich. Trong mùa Hè qua, tôi đã thấy họ chi khá nhiều tiền để tăng cường lực lượng. Điều đó tốt cho bạn tôi, Van Gaal.
Đó là một phần của trò chơi. Tất cả các CLB trên thế giới đều muốn chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất từ những CLB khác. Tuy nhiên, nó cũng phụ thuộc vào cầu thủ. Nếu họ muốn thì sẽ ra đi, bằng không quyết định ở lại đội bóng”.
Nói thêm về việc MU không được dự Champions League mùa này, HLV của Bayern Munich cho biết: “Đó là bài học của các CLB lớn. MU nghĩ rằng họ là CLB mạnh mẽ nhưng cuối cùng, họ không thể góp mặt ở Champions League. Đó là lý do tại sao bóng đá luôn tuyệt vời. Mỗi tuần bạn đều phải đón nhận những thử thách”.
H.LongTheo Daily Mail
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments